Chân dung người tổ chức sự kiện

Chân dung người tổ chức sự kiện

date_range 25-04-2019 visibility 155
Tổ chức sự kiện (event) là một nghề khá mới mẻ trong thời gian gần đây nhưng đang phát triển với tốc độ nhanh chóng đi cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Các chuyên gia ví von người tổ chức sự kiện như một "nghệ nhân ghép hình". Vậy để làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, người làm nghề cần những nhân tố gì? Hãy cùng Gala Việt điểm qua một số yếu tố cần phải có của người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhé.

Về kiến thức:

- Có kiến thức chuyên môn về tổ chức sự kiện

- Hiểu biết rõ về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu

- Kiến thức xã hội lẫn nghệ thuật

Về kỹ năng:

- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng triển khai, giám sát, thực hiện kế hoạch

- Giao tiếp linh hoạt

- Kỹ năng viết (viết kịch bản, viết proposal)

- Kỹ năng lên check-list

- Quản lí tài chính

- Sắp xếp quản lí thời gian tốt

- Kiểm soát cảm xúc

- Kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục khách hàng

 
 

Người tổ chức sự kiện phải hội tụ đầy đủ các kỹ năng lẫn kiến thức 

Về khả năng:

- Sáng tạo, tỉ mỉ, có suy nghĩ mới lạ trong công việc

- Quan sát mọi chi tiết xung quanh

- Dự trù và xử lí tình huống có thể xảy ra

- Chịu áp lực từ công việc

Về thái độ:

- Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người

- Chịu khó, hết mình với công việc, không ngại khó khăn

- Vui vẻ, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh

 
 

Người tổ chức sự kiện phải thuyết phục được khách hàng để nhanh chóng đi đến ký kết hợp đồng và thống nhất một quy trình tổ chức event
 
Với phương châm hoạt động "Không ngừng sáng tạo vì thành công của khách Hàng”, GALA VIỆT đang ngày càng khẳng định vị trí một “Nhà Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp” hàng đầu. Với đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo, kiến thức chuyên môn cao, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi hiểu rằng một chương trình thành công mĩ mãn sẽ góp phần tôn vinh bộ mặt và làm nên thành công của quý khách trong tương lai. 
0169.3844.906